Trị xuất tinh sớm như thế nào?

Chứng xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng mà người nam giới không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh khi quan hệ tình dục. Thông thường chỉ sau một thời gian ngắn sau khi dương vật tiếp xúc với âm hộ, người nam giới sẽ xuất tinh ngay mà không thể tự chủ được.
Xuất tinh sớm không phải là một triệu chứng hiếm gặp. Bất cứ người đàn ông nào cũng đều trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm trong đời. Triệu chứng này gây ra rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Nếu để triệu chứng kéo dài mà không có phương án điều trị kịp thời thì rất dễ dẫn đến nguy cơ liệt dương.
chung-xuat-tinh-som

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có thể xuất phát từ một số nguyên nhân như:
  • Do dị tật bẩm sinh: Xuất tinh sớm có thể là một triệu chứng bẩm sinh. Tuy nhiên, thực tế ghi nhận các trường hợp này không nhiều.
  • Do bệnh lý: Các bệnh lý như viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, hẹp hoặc dài bao qui đầu… có thể ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát xuất tinh của nam giới.
  • Do vấn đề tâm lý: Đây được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Do những căng thẳng, áp lực trong công việc hàng ngày hoặc do cảm giác tự ti, lo lắng khi lần đầu tiên quan hệ sẽ gây ra tình trạng xuất tinh sớm.
  • Do thủ dâm hoặc xem phim ảnh khiêu dâm, đồi trụy quá nhiều: Những thói quen này nếu diễn ra một cách thường xuyên sẽ gây ra tình trạng rối loạn khả năng kiểm soát dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Do không am hiểu kiến thức về giới tính và ít tiếp xúc với người khác giới: Do ít tiếp xúc với nữ giới cộng với những hiểu biết hạn chế về giới tính sẽ gây ra tình trạng xuất tinh sớm do cảm giác hồi hộp và ngại ngùng.
chung-xuat-tinh-som-2

Phòng ngừa chứng xuất tinh sớm như thế nào?

Xuất tinh sớm là nguyên nhân sâu xa dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe để đề phòng bệnh vì một khi đã mắc bệnh thì việc chữa trị chắc chắn sẽ tốn không ít tiền bạc, thời gian và công sức.

  • Điều tiết việc quan hệ tình dục, hạn chế và tốt hơn hết là bỏ hẳn thói quen thủ dâm.
  • Ăn nhiều thực phẩm có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết.
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn, thuốc lá và các chất kích thích.
  • Luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao sức bền.
  • Tập các bài tập kegel và các bài tập vùng xương chậu
  • Duy trì một lối sống lành mạnh, ăn ngủ điều độ đúng giờ đúng giấc.

Trị xuất tinh sớm như thế nào?

Nếu chẳng may đã gặp phải triệu chứng xuất tinh sớm thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Với sự tiến bộ của nền y khoa hiện nay thì việc điều trị chứng bệnh này là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, việc điều trị xuất tinh sớm có đạt được hiệu quả hay không phụ thuộc nhiều vào việc xác định đúng nguyên nhân gây bệnh. Thông thường để điều trị xuất tinh sớm sẽ chủ yếu áp dụng một số phương pháp như:
  • Tác động tâm lý: Phương pháp này dành cho những người bị xuất tinh sớm do gặp phải những vấn đề tâm lý ảnh hưởng đến sinh lý. Để áp dụng thành công và mang đến hiệu quả thì cần phải có sự đồng cảm và thấu hiệu của vợ hoặc bạn tình người bệnh. Họ phải làm cho người bị xuất tinh sớm hiểu rằng đây là một triệu chứng rất bình thường và điều trị dứt điểm là việc không khó. Tuyệt đối không được tỏ thái độ chê bai hoặc chế giễu đối với người bệnh.
  • Tiểu phẫu và điều trị dứt điểm các dị tật gây xuất tinh sớm: Nếu bị xuất tinh sớm do dị tật bẩm sinh hoặc do bệnh lý thì có thể điều trị dứt điểm để khôi phục lại chức năng cho người bệnh.
  • Sử dụng thuốc điều trị: Hiện nay ngoài sử dụng thuốc Tây y thì có thể sử dụng các bài thuốc có nguồn gốc Đông y để điều trị.
Nếu bạn đã thử cải thiện bằng nhiều cách nhưng chưa đạt được kết quả như ý thì hãy sử dụng bài thuốc Sâm nhung bổ thận có xuất phát từ chuyên luận Dược điển, bởi theo quan điểm Đông y, khi đàn ông mất khả năng hoặc khả năng sinh tinh yếu, thiếu là do tạng Thận hư yếu, bởi thận tàng tinh và sinh tinh. Do vậy vấn đề cốt lõi là phải sử dụng bài thuốc giúp bổ thận, tráng dương, sinh tinh. Bài thuốc Sâm nhung bổ thận là sự kết hợp từ các nguồn dược liệu quý hiếm như nhân sâm, nhung hươu cùng hơn 20 loại thảo dược khác nhau, chủ trị phòng sự yếu, di mộng tinh, xuất tinh sớm. Không chỉ vậy, đây còn là phương pháp hữu hiệu để điều trị tình trạng tiểu tiện nhiều lần, kinh nguyệt không đều, tay chân ê buốt, tóc bạc sớm, mỏi gối, ù tai…
Sâm nhung bổ thận – bài thuốc giữ gìn hạnh phúc cho mọi gia đình.

Trả lời

Gọi điện

Gọi điện

Chat Facebook

Messenger

Điểm bán

Điểm bán

1900 3199
Chat Facebook
Điểm bán
Đặt hàng ngay